0909.102.111

Tại sao sàn gỗ công nghiệp được người tiêu dùng lựa chọn?

Giá sàn gỗ công nghiệp hợp lí

Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Nó được ứng dụng ở mọi không gian khác nhau từ phòng ngủ, phòng khách cho đến phòng bếp, tiền sảnh,….Vậy, lý do tại sao sàn gỗ công nghiệp được người tiêu dùng lựa chọn? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để được giải đáp!

Xem thêm: 

Giá sàn gỗ công nghiệp hợp lí

Giá cả là yếu tố quan trọng quyết định đến sự lựa chọn của khách hàng. Và một trong những lý do tại sao sàn gỗ công nghiệp được người tiêu dùng lựa chọn là giá thành rẻ hơn so với sàn gỗ tự nhiên.

Giá sàn gỗ công nghiệp hợp lí

Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp có nhiều mứa giá khác nhau, phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng. Chẳng hạn, các loại sàn gỗ tầm trung mức giá chỉ từ 120.000 đồng/m2 – 400.000 đồng/m2. Sàn gỗ châu Âu cao cấp giá 750.000 đồng/m2.

Chất lượng sàn gỗ công nghiệp tuyệt vời

Mặc dù có giá thành khá thấp so với các loại sàn gỗ khác, tuy nhiên sàn gỗ công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng cao.

Tính chịu nước

Hiện nay, một số loại sàn gỗ công nghiệp được nhập khẩu từ Thái Lan, Malaysia có thể ngâm trong nước mà ít bị biến dạng. Do đó, sử dụng sàn gỗ các bạn không phải lo ngại về việc bị ngấm nước khi thời tiết nồm, ẩm.

sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất

Khả năng chống mối mọt

Sàn gỗ công nghiệp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tẩm sấy đạt hiệu quả cao. Các tấm ván sàn có khả năng chống cong vênh, mối mọt tốt. Có thể kể đến như: sàn gỗ Pháp, sàn gỗ công nghiệp Thái Lan, sàn gỗ Malaysia,….

Chịu lực tốt, chống mài mòn, trầy xước cao

Sàn gỗ công nghiệp được cấu tạo từ 4 lớp vô cùng chắc chắn. Bề mặt sàn được bảo vệ bởi các hợp chất giúp tăng khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Lớp trên cùng là lớp phủ trong suốt giúp chống trầy xước hiệu quả, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp được ra đời với mẫu mã, hình thức phong phú, đẹp mắt. Thậm chí, không ít sản phẩm có hình dáng, kết cấu giống hệ như sàn gỗ tự nhiên. Sự đa dạng trong thiết kế, mẫu mã giúp sản phẩm có thể ứng dụng trong nhiều không gian kiến trúc như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,….

sàn gỗ công nghiệp tính thẩm mỹ cao

Thêm vào đó, sàn gỗ công nghiệp có màu sắc, vân gỗ đa dạng hơn, phù hợp với xu thế thị trường, mang lại tính thẩm mỹ cho không gian. Đây cũng là lý do tại sao sàn gỗ công nghiệp được người tiêu dùng lựa chọn nhất hiện nay.

Thi công, tháo dỡ dễ dàng

Sàn gỗ công nghiệp được thiết kế với hệ thống hèm khóa ở các cạnh sau mỗi tấm ván giúp việc lắp đặt, thi công trở nên đơn giản hơn. So với sàn gỗ tự nhiên hay các loại sàn gỗ khác thì thời gian lắp đặt sàn gỗ công nghiệp chỉ bằng một nửa. Bên cạnh đó, nó cũng dễ dàng trong việc di chuyển, tháo dỡ.

Bảo vệ môi trường

Sàn gỗ công nghiệp được làm từ các nguyên liệu gỗ tổng hợp, nó không xâm phạm vào nguyên liệu gỗ quý hiếm từ rừng. Do đó, sử dụng sàn gỗ công nghiệp là một cách để bảo vệ môi trường. Tránh tình trạng khai thác gỗ, phá hoại tài nguyên rừng.

sàn gỗ công nghiệp bảo vệ môi trường

Nguồn hàng dồi dào

Một trong những lý do tại sao sàn gỗ công nghiệp được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay là nguồn hàng dồi dào. Việc sản xuất dễ dàng do nguồn cung có sẵn, không mất thời gian chờ đời. Các sản phẩm phong phú, đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Trên đây là tổng hợp những lý do tại sao sàn gỗ công nghiệp được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết của chúng tôi các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ván sàn gỗ phù hợp nhất cho không gian. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo