0909.102.111

[CHỌN LỌC] 3 Loại sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc chất lượng tốt

sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc

Sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc là một loại nội thất đang được nhiều người quan tâm sử dụng, bởi chúng có nhiều đặc tính nổi bật như khả năng chịu nước và chống mối mọt.Với những ưu điểm vượt trội, khắc phục được những hạn chế của các loại sàn nhựa thông thường nên lựa chọn cho mình một loại sàn nhựa giả gỗ tốt sẽ giúp cho không gian của bạn luôn sang trọng và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Dưới đây sangonguyenkim.com sẽ giúp bạn chọn lọc 3 loại sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc chất lượng tốt đang được ưu chuộng sử dụng lót sàn cho nhà ở, trung tâm thương mại, showroom… Cùng theo dõi nhé!

Xem thêm:

Ván sàn nhựa giả gỗ giá rẻ, chính hãng, chất lượng cao 2020

Báo giá sàn gỗ HanSol nhập khẩu từ Hàn Quốc rẻ tại Hà Nội

Cấu tạo của sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc

Cấu tạo của sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc

Cấu tạo của sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc

Sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc có 4 lớp cấu tạo được mô tả về cả chất lượng cũng như tác dụng của từng loại dưới đây:

  • Lớp thứ 1: Đây là lớp bảo vệ PU có tác dụng bảo vệ cho ván sàn không bị trầy xước, không bị bám bụi bẩn hay bị phai màu.
  • Lớp thứ 2: Lớp tạo vân gỗ có nhiều loại film vân gỗ tự nhiên, các loại vân khá độc đáo phù hợp với nhu cầu lựa chọn của người sử dụng.
  • Lớp thứ 3: Lớp này là lớp xốp nhựa, lớp này luôn đảm bảo độ đàn hồi của thanh nhựa và chắc chắn trong quá trình sử dụng.
  • Lớp thứ 4: Đây là lớp đế nhựa có tác dụng ổn định thanh sàn nhựa và tạo độ cứng cho sàn nhựa.

Ưu điểm sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc

Ưu điểm sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc

Ưu điểm sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc

Sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc có những ưu điểm vượt trội sau đây:

1. Độ bền

Sàn nhựa giả gỗ Hàn quốc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với sự kiểm soát kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường, sản phẩm sàn nhựa giả gỗ Hà Quốc đảm bảo độ bền cao. Chống bám bẩn, chống trơn trượt, chống thấm nước, chống mối mọt.

2. Giá bán

Bạn có biết so với các loại sàn được làm từ vật liệu gỗ tự nhiên, đá thì sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc có giá thành rẻ hơn rất là nhiều và đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Hơn nữa so với các loại sàn khác thì chi phí cho việc lắp đặt tốn khá nhiều thời gian cũng như tiền bạc thì sàn nhựa giả gỗ hàn Quốc lại vô cùng tiết kiệm chi phí đó. Chỉ cần có một số dụng cj đơn giản bạn có thể tự lắp đặt cho ngôi nhà của bạn.

3. Họa tiết, hoa văn và màu sắc

Sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc được thiết kế với nhiều họa tiết, hoa văn và màu sắc đa dạng phong phú sản phẩm có thêm nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Với những hoa văn tinh tế và đẹp đảm bảo cho không gian của bạn luôn sang trọng và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

4. Chống chịu nước

Khách hàng cho biết khi lát sàn nhà thường hay gặp vấn đề về độ ẩm cũng như tràn nước, tràn nước vào nhà thường rất là nghiêm trọng, chỉ cần tràn nước một lần là sàn gỗ đã giảm tuổi thọ đi rất nhiều và sớm thay sàn khác như thế họ biết đến sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc. Bởi chúng là một vật liệu thay thế tuyệt vời. Nó hoàn toàn không ngấm nước mà bạn có thể sử dụng cho mọi khu vực mà không cần lo lắng bị hỏng hóc.

5. Dễ dàng làm sạch và duy trì

Sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh bằng cách bạn chỉ cần quét nhà thường xuyên hàng ngày như các sàn đá thông thường và một tuần có thể lau ít nhà bằng nước sạch và nước ấm dể giúp bảo dưỡng sàn cũng như tăng độ bóng cho sàn hơn.

Việc duy trì sạch sẽ sàn thường xuyên sẽ ngăn chặn nguy cơ bụi bẩn, nấm mốc xâm nhập và tạo nên một môi trường trong lành sạch sẽ với nhà bạn.

Các loại sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc

sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc

Các loại sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng sản phẩm chính đó là sàn nhựa dán keo Hàn Quốc và sàn nhựa hèm hóa Hàn Quốc.

1. Sàn nhựa dán keo Hàn Quốc

Sàn nhựa dán keo Hàn Quốc sử dụng keo dán chuyên dụng để liên kết các ván sàn với bề mặt mà không làm mất quá nhiều thời gian lắp đặt hay chi phí thi công. Ngoài ra, sản phẩm có tuổi thọ ổn định phù hợp lắp đặt trong thời tiết và khí hậu ở Việt Nam, đem đến một không gian sang trọng, tinh tế mà không hề thua kém sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp. Đặc biệt, đó còn là giải pháp tói ưu nhất cho những gia đình có mức thu nhập thấp bởi giá thành phải chăng mà dòng vật liệu mang đến.

2. Sàn nhựa hèm hóa Hàn Quốc

Sàn nhựa hèm hóa Hàn Quốc với thiết kế linh hoạt và hiện đại giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc thi công, lắp đặt ở mọi công trình. Cũng vì thế mà dòng vật liệu này không cần sử dụng keo dán mà vẫn đảm bảo ổn định và độ bền sản phẩm.

Sàn nhựa hèm hóa Hàn Quốc còn có khả năng chịu nước cao, không bị cong vênh, co ngót hay dãn nở khi gặp sự thay đổi thất thường của thời tiết. Đảm bảo bề mặt sàn luôn bền màu, khô thoáng và an toàn cho người sử dụng.

Top 3 loại sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc tốt nhất trị trường

1. Sàn nhựa Hàn Quốc Aroma

Sàn nhự Hàn quốc Aroma được cấu tạo từ nhựa PVC là một trong những thương hiệu uy tín, đây là sẩn phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến hiện đại nên sàn nhựa Hàn Quốc Aroma có mẫu mã đa dạng, vân gỗ đẹp tự nhiên sắc nét, phù hợp với nhu cầu lắp đặt của người tiêu dùng.

Ưu điểm nổi bật của sàn nhựa Hàn Quốc Aroma:

+ Có khả năng kháng nước 100%

+ Không cong vênh, nấm mốc

+ Chịu được va đập mạnh và chống trầy xước

+ Giá thành rẻ phù hợp cho mọi gia đình

+ Thân thiện với môi trường và dễ dàng vệ sinh

+ Chống trơn trượt khi đi lại, an toàn cho người già sử dụng

+ Dễ dàng thi công lắp đặt

2. Sàn nhựa Hàn Quốc Galaxy

Sàn nhựa Hàn Quốc Galaxy được sản xuất tại Hàn Quốc với công nghệ tiên tiến nên đáp ứng tiêu chí chịu nước và chống mối mọt cao.

Ưu điểm nổi bật của sàn nhựa Hàn Quốc Galaxy:

+ Không cong vệnh, không bay màu sau thời gian sử dụng lâu dài

+ Bề mặt Melamine Resin có khả năng chống cháy, tàn thuốc

+ Đa dạng màu sắc, phù hợp với màu nội thất gia đình

+ Bề mặt vân sần, chống trơn trượt khi di chuyển

+ Không nấm mốc và chống tĩnh điện

+ Chịu áp lự từ các vật nặng lên đến 900kg

+ Thân thiện với môi trường và dễ dàng vệ sinh

3. Sàn nhựa Hàn Quốc Woosoung

Sàn nhựa Hàn Quốc Woosoung là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu nhựa nguyên sinh PVC sau quá trình đun ép tạo thành nên chất lượng hoàn toàn tốt và chất lượng.

Ưu điểm nổi bật của sàn nhựa Hàn Quốc Woosoung:

+ Bề mặt có phủ UV giúp kháng khuẩn và chống bám bụi

+ Màu sắc đa dạng vân gỗ đẹp tự nhiên

+ Thân thiện với môi trường và không chứa chất độc hại, có thể tái sử dụng

+ Tính ổn định cao, không cong vệnh mối mọt hay co ngót

+ Giá thành thấp phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình

Trên đây là chọn lọc 3 loại sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc chất lượng tốt đang được ưu chuộng trên thị trường hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng, qua đó giúp bạn biết được nên mua sàn nhựa giả gỗ Hàn Quốc nào tốt để lắp đặt cho gia đình mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo